Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Muối tôm Mỹ Vân mua ở đâu chính hãng ?




Muối tôm Mỹ Vân bạn rất thích ăn loại này và không ăn được hương vị của các loại muối tôm tây ninh loại khác do sở thích và khẩu vị của từng người không giống nhau nhưng mà hiện tại bạn không biết phải mua ở đâu thì đây là một địa điểm mà bạn có thể tin tưởng nơi bán muối tôm Mỹ Vân chính gốc.

Nói đến muối tôm chắc có lẽ ai cũng nghĩ đến Tây Ninh. Một nơi không tiếp giáp với biển và hầu như nguồn nguyên liệu để sản xuất muối. Vì vậy, chúng tôi phải đi mua từ những vùng miền khác nhau thì mới có thể sản xuất được. Vậy mà những người dân Tây Ninh quê tôi đã biết chế biến món đặc sản riêng cho vùng đất quê mình. Khi nói đến muối tôm chắc có lẽ ai cũng biết một thương hiệu muối tôm nổi tiếng và lâu đời nhất đó là cơ sở sản xuất muối tôm Mỹ Vân.

Muối tôm Mỹ Vân

Có thể khẳng định rằng cơ sở sản xuất muối tôm Mỹ Vân là cơ sở ra đời đầu tiên tại Tây Ninh chuyên sản xuất các loại muối ớt tôm Tây Ninh. Trải qua một thời gian dài  sản xuất và phát triển giờ đây cơ sơ sản xuất muối tôm Mỹ Vân đã có chỗ đứng vững trên thị trường. Và đặc biệt, những loại muối mà chúng tôi sản xuất đã được bạn bè gần xa yêu chuộng và hài lòng về chất lượng muối cũng như cách phục vụ của chúng tôi. Để có được những thành quả đó cơ sở sản xuất muối tôm Mỹ Vân đã không ngừng đổi mới công nghệ sản xuất muối tôm, và luôn đặt ra câu hỏi trong lòng mình là làm sao để có thể đem đến cho mọi người dân trên mọi miền gần xa những hạt muối tôm thơm ngon và bổ dưỡng. chính nổi trăng trở đó là động lực để chúng tôi thành công tiếp nối thành công trong công việc tạo ra những sản phẩm muối mang tính chất đặc trưng cho mình mà giữ được hương vị của một thứ đặc sản Tây Ninh. Điều đáng vui hơn là cơ sở sản xuất muối tôm Mỹ Vân chúng tôi đã được bà con Việt Kiều và bạn bè quốc tế gần xa quan tâm và mong muốn chúng tôi đưa sản phẩm của mình xuất khẩu. để phục vụ bạn bè gần xa.  điều đó, thật là một vinh dự cho chúng tôi nói riêng và mọi người dân Tây Ninh nói chung. Để có được điều đó ngoài vấn đề chế biến chúng tôi luôn chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng bằng cách đặt vấn đề an toàn thực phẩm là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi trong quá trình chế biến. chúng tôi chú trọng vấn đề này từ mọi khâu trong qua trình sản xuất. vì vậy, dù đã trải qua hai mươi mấy năm sản xuất và phát triển chúng tôi chưa bao giờ bị phản ánh về vấn đề an toàn thực phẩm cũng như sản phẩm kém chất lượng.



 Hiện nay, sản phẩm muối ới tôm Mỹ Vân đã có mặt khắp mọi miền đất nước, bạn bè gần xa có thể dễ dàng sở hữu thứ đặc sản này để ăn cùng trái cây hay chế biến các món hải sản tại các nhà hàng hay hàng quán. Để đảm bảo mọi người tiêu dùng có thể có thể dùng muối tôm Mỹ Vân của chúng tôi phù hợp với khẩu vị của mình. Chúng tôi đã đưa ra thị trường nhiều loại muối tôm khác nhau, trong đó không thể thiếu muối ớt chay để phục vụ cho người ăn chay. Cuối cùng, chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn mọi người đã tin tưởng và thưởng thức đặc sản quê tôi.



Hãy liên hệ số điện thoại sau để đặt mua nhé : 0948 092 913 nhé tại đây giao hàng tận nơi cho các bạn ở TPHCM và chuyển hàng cho các tỉnh khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét